Mặt hồ ly bạch ngọc bọc vàng 18k-R104

Kích thước: 3cm
Bọc 8 phân vàng 18k

 

3.850.000

Hết hàng

Mặt hồ ly bạch ngọc bọc vàng 18k-R104

Kích thước: 3cm
Bọc 8 phân vàng 18k

Sản phẩm nào cũng tặng:
– dây đeo
– hộp đựng sản phẩm
– miễn phí ship toàn quốc

Mặt hồ ly bạch ngọc bọc vàng 18k

    Hiện nay,trên thị trường xuất hiện nhiều dòng trang sức mới,trong đó không thể bỏ qua tạo hình Hồ Ly độc đáo đang tạo cơn sốt.Vậy mặt Hồ Ly có gì đặc biệt?

1Nguồn gốc Hồ Ly:

Với tạo hình Hồ ly hiện đang được chị em vô cùng yêu thích. Nó không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy. .Theo truyền thuyết, hồ ly còn được biết đến là tên gọi của cáo sau khi tu luyện thành tinh. Là loài động vật thông minh, nhanh nhẹn có thể so sánh với con người.

Hồ ly là loài có thể tu hành luyện đạo, mất khoảng 1 trăm năm để hình thành 3 chiếc đuôi. Khi đó, chúng được gọi là “Yêu Hồ”. Sau quá trình tu hành 1 nghìn năm sẽ chuyển thành Lục vĩ ma hồ đó là loài cáo với 6 chiếc đuôi. Cảnh giới cao nhất có thể đạt đựơc là Cửu vĩ thiên hồ-cáo 9 đuôi.

2Tác dụng của Hồ ly:

Hồ ly rất thích số tám, trong phong thủy đây là con số tượng trung cho sự phát đạt. Nên khi sở hữu mặt dây chuyền hồ ly sẽ đem lại may mắn cho bạn về tình duyên và tài lộc…

Sử dụng mặt dây chuyền hồ ly giúp bạn gặp may mắn trong tình yêu, công danh và sự nghiệp. Cáo là một loài thông minh nên chúng sẽ xua đi những suy nghĩ tiêu cực của bạn. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của sự ngây thơ, trong sáng, mang trong mình tình yêu mãnh liệu. Cùng đó là sự sắc sảo của người phụ nữ và sự chung thủy

“Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả,bên Công ty Phong Thủy Cường Phong cam kết chất lượng và chất liệu tất cả những sản phẩm mà chúng tôi bán đều là hàng thật và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.Đặc biệt là được đổi trả trong vòng 10 ngày nếu hàng không ưng ý”

Phong Thủy Cường Phong

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt hồ ly bạch ngọc bọc vàng 18k-R104”