Mặt phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá obsidian-R125

Sản phẩm nào cũng tặng:
– dây đeo
– hộp đựng sản phẩm
– miễn phí ship toàn quốc

350.000

Kích thước: 5cm
Hộ mệnh cho người tuổi Tý
Phật thiên thủ thiên nhãn còn gọi là Phật Mẫu Chuẩn Đề

Mat-phat-ban-menh-Thien-Thu-Thien-Nhan-da-obsidian-R125_650x650Mặt phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá obsidian được làm từ đá Obsidian với hình ảnh Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn vốn là một hình ảnh Phật quen thuộc với nhiều người về sự từ bi và lòng lương thiện. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn còn có danh hiệu Phật Mẫu Chuẩn Đề.

Qua hình tượng của Ngài, chúng ta có thể cảm nhận được ý nghĩa Phước Đức và Công Đức của Bồ Tát Hạnh. Đem đến tư tưởng đạo Phật đến chúng sinh và hướng con người hiểu được nguyên nhân sâu xa tạo nên nghiệp ác, thiện qua nhiều kiếp luân hồi thì chỉ có tu hành, hướng thiện mới chuyển đổi được nhân quả.

Trong phong thủy, hình tượng Phật luôn tượng trưng cho lòng từ bi bác ái, hóa giải tai ách trừ tai ương cho gia chủ.

Mặt Thiên Thủ Thiên Nhãn Đá Obsidian Bọc Bạc – Nguyên liệu đá Obsidian cao cấp.

Đá Obsidian được người xưa còn gọi là đá vỏ chai là một dạng thủy tinh núi lửa tự nhiên được tạo ra ở dạng đá mácma phun trào. Đá Obsidian có công dụng như tính chữa bệnh giúp làm cân bằng năng lượng theo đường kinh lạc, giúp điều trị những “bế tắc” về tâm lý và tình cảm.

Obsidian có tác động tích cực đến dạ dày và ruột, cũng như kích thích hoạt động của thận, giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch. Nó như lá bùa hộ mệnh để giúp cho con người nhận thức được mặt còn yêú kém của mình. Đá Obsidian phù hợp cho người mạng Thuỷ và mạng Mộc.Mặt dây chuyền phong thủy này này sẽ là một món trang sức phong thủy được nhiều người yêu thích.

“Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả,bên Công ty Phong Thủy Cường Phong cam kết chất lượng và chất liệu tất cả những sản phẩm mà chúng tôi bán đều là hàng thật và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.Đặc biệt là được đổi trả trong vòng 10 ngày nếu hàng không ưng ý”

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá obsidian-R125”