Lắc tay Hổ Phách hạt nhỏ đã kiểm định-R139

Sản phẩm nào cũng tặng:
– dây đeo
– hộp đựng sản phẩm
– miễn phí ship toàn quốc

3.000.000

Lắc tay Hổ Phách hạt nhỏ đã kiểm định-R139

Trọng lượng: ~ 12,5 gam

Màu sắc:màu vàng

e16f478b0513e44dbd02_650x650
Lắc tay Hổ Phách hạt nhỏ đã kiểm định

-Đeo vòng làm bằng hạt hổ phách  là một cách thức truyền thống trong nhiều thế k, đặc biệt là các dân tộc sống ở vùng ven biển Baltic, nhằm giúp các bé giảm đau, sốt và các triệu chứng khó chịu khác khi mọc răng.

Lắc tay Hổ Phách hạt nhỏ đã kiểm định được thiết kế rất tỉ mỉ của những nhà gia công. Đá hổ phách được mài giũa thành những hạt nhỏ xâu chuỗi lại thành vòng đeo tay. Trên vòng có rất nhiều màu sắc khác nhau từ đá hổ phách như là màu vàng,màu da cam,màu đen,màu nâu đen…trông rất là bắt mắt thu hút ánh ánh của người nhìn và cũng như khách hàng.

-Hầu hết trên thị trường hiện nay,thì cái tên gọi Hổ phách không còn xa lạ nữa bởi độ nỗi tiếng của nó thì ai cũng biết đến.

-Hổ phách là một loài đá thuộc dòng họ đá quý.Hiện nay,loại đá này đã có mặt ở Việt Nam và được mọi người săn lùng rất nhiều .

Chắc hẳn,các bạn đã thấy biết bao nhiêu loại đá có màu vàng,nhưng đá hổ phách khác hẳn,mang trong người một màu vàng tự nhiên vốn có,không hề qua những những phẩm chất hóa học nào để nhuộm nhé mọi người.

Màu vàng của thiên nhiên,màu vàng của đất trời,màu vàng là một màu làm nên lá cờ tổ quốc trong hình ngôi sao 5 cánh. Và đặc biệt hơn nữa,rất thích hợp cho những khách hàng nào yêu thích những phụ kiện mang màu vàng nhé!

 “Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả,bên Công ty Phong Thủy Cường Phong cam kết chất lượng và chất liệu tất cả những sản phẩm mà chúng tôi bán đều là hàng thật và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.Đặc biệt là được đổi trả trong vòng 10 ngày nếu hàng không ưng ý”

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lắc tay Hổ Phách hạt nhỏ đã kiểm định-R139”