Vòng chuỗi hạt đá Lapis Lazuli 8li đã kiểm định-R180

Sản phẩm nào cũng tặng:
– dây đeo
– hộp đựng sản phẩm
– miễn phí ship toàn quốc

1.300.000

Vòng chuỗi hạt đá Lapis Lazuli 8li đã kiểm định-R180

Chất liệu:đá Lapis Lazuli
Kích thước:8li
Màu sắc:màu xanh

9dcdfb5e04e5e5bbbcf4_650x650
Vòng chuỗi hạt đá Lapis Lazuli 8li đã kiểm định

Với thế hệ hiện đại này, chị em phụ nữ luôn chọn những sản phẩm làm cho mình trở nên đẹp xinh và lung linh hơn, chúng giúp họ luôn tỏa sáng, yêu đời và tràn đầy sức sống.Vòng chuỗi hạt đá Lapis Lazuli 8li đã kiểm định hiện nay cũng là một món trang sức được rất nhiều người chọn mua bởi vẻ đẹp và những công dụng kỳ diệu của nó.

Đá Lapis Lazuli là loại đá quý trong tự nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy loại đá này trong các kho báu bên trong các ngôi mộ cổ hàng nghìn năm tuổi ở Ai Cập, Hy Lạp, Rome, Trung Quốc. Trong ngành trang sức, đá Lapis Lazuli được mọi người cho rằng có giá trị rất cao, người ta gọi màu của chúng là màu xanh quý tộc .

Nếu dùng đá để chế tác thành trang sức như nhẫn, vòng tay hay lắc tay có thể giúp chủ nhân trở nên mạnh mẽ và tự tin.

Trang sức được làm từ đá này tại nhiều nơi được coi là biểu tượng của sự thật lòng. Người nào mang đá trên tay sẽ nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người xung quanh.

Nếu Lapis Lazuli kết hợp với các viên đá khác có thể thanh lọc tạp chất trong cơ thể và tâm hồn.

Vòng tay làm từ Lapis Lazuli có thể điều hòa tính cách, xua tan sự giận dữ và khiến đầu óc minh mẫn lúc làm việc. Ngoài ra, đá còn giúp bạn trở nên tự tin và làm chủ cảm xúc bản thân, đem lại sự mạch lạc rõ ràng trong lời nói. Đá còn có thể trừ tà, chống kẻ tiểu nhân đem tới may mắn và thuận lợi trong công việc.

“Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả,bên Công ty Phong Thủy Cường Phong cam kết chất lượng và chất liệu tất cả những sản phẩm mà chúng tôi bán đều là hàng thật và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.Đặc biệt là được đổi trả trong vòng 10 ngày nếu hàng không ưng ý”

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng chuỗi hạt đá Lapis Lazuli 8li đã kiểm định-R180”