Mặt dây chuyền Rồng đá mắt hổ-r274

Sản phẩm nào cũng tặng:
– dây đeo
– hộp đựng sản phẩm
– miễn phí ship toàn quốc

350.000

Mặt dây chuyền Rồng đá mắt hổ-r274

Chất liệu : đá mắt hổ

Màu sắc : màu vàng nâu

Nói tới những mẫu phụ kiện trang sức đang thịnh hành ngày nay là Mặt dây chuyền Rồng đá mắt hổ với thiết kế đẹp mắt cùng với phong cách hiện đại và cá tính đã từ lâu được giới trẻ yêu thích.

Rồng là linh vật quyền năng, người kinh doanh hoặc người đi làm công ty đều dùng vật phẩm phong thủy khắc hình tượng Rồng để cầu thăng tiến công danh sự nghiệp

Những sợi dây chuyền có đẹp tới đâu có thiết kế sang trọng tới đâu nhưng nếu thiếu đi những chi tiết như mặt dây chuyền thì cũng trở nên đơn điệu và thiếu đi nét đẹp tổng thể . Mặt dây chuyền tuy nhỏ bé nhưng lại có vai trò quan trọng quyết định vẻ ngoài của bạn, bởi lẽ chỉ cần thay đổi mặt dây chuyền thì bạn đã có thể sở hữu ngay một sợi dây chuyền với phong cách khác biệt mà không cần đầu tư mua thêm một sợ dây chuyền mới, vừa đẹp vừa hàm ẩn nhiều thông điệp ý nghĩa cho riêng mình .

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn một sản phẩm như thế nào cho phù hợp với bạn thì đừng lo hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề đó giúp bạn . Hiện nay , bên công ty Cường Phong chúng tôi cho ra mắt thị trường với sản phẩm Mặt dây chuyền Rồng đá mắt hổ . Sản phẩm đang thịnh hành và rất hot . Chỉ trong một thời gian ngắn mà Mặt dây chuyền Rồng đá mắt hổ đã thuộc top sản phẩm trang sức bán chạy và được sự bình chọn của quý khách hàng rất đông . SẢn phẩm được các khách hàng cho feedback rất tốt và rất khen ngợi vì vẻ đẹp của sản phẩm .

“Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả,bên Công ty Phong Thủy Cường Phong cam kết chất lượng và chất liệu tất cả những sản phẩm mà chúng tôi bán đều là hàng thật và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.Đặc biệt là được đổi trả trong vòng 10 ngày nếu hàng không ưng ý”

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt dây chuyền Rồng đá mắt hổ-r274”