Vòng hạt đeo tay 12 loại đá quý Phong thuỷ M306

Chất liệu: thạch anh tím, thạch anh tóc vàng, đen, xanh, nâu, garnet, đá mắt hổ, moonstone, diopside, aventurine, kyanite. Phụ kiện pha lê đi kèm
Kích thước: hạt 10li
Xuất xứ: braxin

2.000.000

Vòng hạt đeo tay 12 loại đá quý Phong thuỷ

Chất liệu: thạch anh tím, thạch anh tóc vàng, đen, xanh, nâu, garnet, đá mắt hổ, moonstone, diopside, aventurine, kyanite. Phụ kiện pha lê đi kèm
Kích thước: hạt 10li
Xuất xứ: braxin

Những chiếc vòng đá đeo tay đẹp không chỉ là món phụ kiện trang sức tô điểm cho cổ tay thêm đẹp, hấp dẫn, thể hiện cá tính mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt khác.

Vòng hạt đeo tay 12 loại đá quý Phong thuỷ được làm dựa trên kiểu giáng của niệm châu hay là vòng trên tay phật nhằm ý nghĩa cầu mong mang lại bình an và xua tan mọi đau khổ.

Ngoài ra Vòng hạt đeo tay 12 loại đá quý Phong thuỷ được làm bằng nhiều loại đá quý khác nhau giúp cho chủ nhân người đeo chiếc vòng sẽ được tinh hoa của các loại đá nhập thể. Như là:

+Thạch anh tóc xanh đem đến tài lộc

+ Thạch anh tóc vàng giúp giữ vững niềm tin, lập trường, xoa dịu nỗi buồn

+ Thạch anh tóc đỏ có tác dụng tăng cường sức sống, sức cuốn hút có tài lộc, công danh, sự nghiệp tốt

+ thạch anh tím biểu tượng cho sự tự chủ về mặt tinh thần, niềm tin về tâm linh & có sức sống mạnh mẽ, sự khiêm tốn, thành thật. thạch anh tím có thể giúp trấn trạch, hoá giải điều xui, thu hút vận may.

+ Đá mắt hổ là loại đá biểu tượng cho sự dũng mãnh, uy quyền và quyền lực. mang lại sự tự tin, dũng khí và giúp quyết đoán hơn trong công việc, đem đến thành công tốt hơn. có tác dụng cải thiện sức khoẻ con người, ngăn ngừa bệnh về đường ruột, bệnh đau ốm về dạ dày.

với sự kết hợp đầy tinh tế và hài hòa giữa 12 loại đá quý với nhau Vòng hạt đeo tay 12 loại đá quý Phong thuỷ như trở thành một lá bùa hộ mệnh mà ai cũng nên có để thu hút vệnh may và người.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng hạt đeo tay 12 loại đá quý Phong thuỷ M306”