Vòng chuổi hạt lu thống đá Mắt hổ G109

Chất liệu : Đá mắt hổ
Màu sắc: Vàng nâu
Giá: 650.000đ

650.000

Vòng chuổi hạt lu thống đá Mắt hổ G109

Vong-chuoi-hat-lu-thong-da-Mat-ho_G109
Vòng chuổi hạt lu thống đá Mắt hổ G109

Chất liệu : Đá mắt hổ
Màu sắc: Vàng nâu
Giá: 650.000đ

Lu thống chắc hẳn không còn xa lạ gì với người quan tâm đến Phong thủy. Nó mang hình tượng của chiếc lu, giúp điều hòa và cân bằng năng lượng trong bản thân con người. Ngày xưa nó cũng là vật  dùng chứa đựng của cải, vàng bạc châu báu của tầng lớp quý tộc.

Người xưa coi hình tượng béo tốt là biểu trưng cho sự giàu có, vương giả, nên hình tượng chiếc lu  cũng mang ý nghĩa đem lại tiền tài và vật chất cho con người.

Trong đá mắt hổ có một nguồn năng lượng tự nhiên giúp kích thích thính thần. Quyết tâm hành động, tự tin vào bản thân mình và hành động quyết đoán trong công việc mang đến sự thành công cho người sở hữu nó.

Trong công việc hay trong cuộc sống ngày thường nếu gặp nhiều khó khăn. Sẻ khiến bạn dễ nản chí và muốn từ bỏ. Hãy đeo Vòng chuổi hạt lu thống đá mắt hổ G109. Nó sẻ giúp trí óc thông thoáng, tinh thần sáng suốt để đưa ra những phán đoán và hành động chính xác.

Vòng chuổi hạt còn mang đến cho người sở hữu sự hài hòa, bình yên trong cuộc sống, giúp công việc được thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, trang sức đá mắt hổ được coi là vật hộ mệnh trừ tà, bảo vệ người đeo khỏi những tà ma, âm khí, mang đến bình an, may mắn. Đối với những người yếu bóng vía, hay gặp những điều không may.

Đeo vòng chuổi hạt đá mắt hổ này sẽ giúp tăng cường sinh khí, kích thích niềm tin để đối mặt với khó khăn, thử thách. Người có trí nhớ kém, thiếu tập trung mang theo chiếc vòng này sẽ giúp các triệu chứng trên suy giảm đồng thời cải thiện thị lực, giúp mắt sáng hơn.

Vòng chuổi hạt lu thống đá mắt hổ G109 rất thích hợp với người mang mệnh Kimmệnh Thổ, mó sẻ mang đến may mắn, thịnh vượng, tiền tài, hạnh phúc.

“Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả,bên Công ty Phong Thủy Cường Phong cam kết chất lượng và chất liệu tất cả những sản phẩm mà chúng tôi bán đều là hàng thật và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả. Đặc biệt là được đổi trả trong vòng 10 ngày nếu hàng không ưng ý”.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng chuổi hạt lu thống đá Mắt hổ G109”