Mặt phật Bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá Mã não rêu size nhỏ M374

Chất liệu: Mã não rêu
Kích thước: 3,5cm

300.000

Mặt phật Bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá Mã não rêu size nhỏ M374

Chất liệu: Mã não rêu
Kích thước: 3,5cm

Thiên Thủ Thiên Nhãn hay còn gọi là Phật Ngàn Mắt Ngàn Tay hay còn gọi là phật mẫu Chuẩn Đề, phật quan âm nghìn tay.

Vì xót thương những mảnh đời bất hạnh ở chốn trần gian, phật  mẫu đã tự hóa thân mình thành ngàn mắt ngàn tay để soi sáng khắp 4 phương 8 hướng, cứu giúp chúng sinh.

Chính vì vậy, Đức Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn tượng trưng cho sự bao dung, từ bi, hiền lương, đức độ. Biết được ý nghĩa đó của Ngài, các nghệ nhân đã chế tác ra mặt dây chuyền phật Bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn nhằm hộ mệnh cho người đeo gặp nhưng điều tốt đẹp nhất.

Đeo dây chuyền Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn trên người, bạn có thể cầu bình an, may mắn, phúc đức. Vị Phật này không phân biệt giàu nghèo, chỉ cần là người tốt, Phật chắc sẽ độ trì.

Thiên Thủ Thiên Nhãn là Phật bản mệnh của người tuổi Tý. Vị Phật này sẽ giúp gia chủ tuổi Tý thuận lợi, như ý, cầu được ước thấy trong công việc, cuộc sống nhiều an yên. Nhờ có Phật, tuổi Tý cũng khắc phục những tật xấu như: kén chọn, khó tính hay đa nghi.

Với những ý nghĩa đó, thiết nghĩ người tuổi Tý nên tìm ngay mặt dây chuyền mặt phật Bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn để đeo lên người, mang theo bên mình mỗi ngày. Nhưng bạn phải trân trọng, kính trọng Phật, thấy mặt Phật như thấy Phật.

Mặt phật Bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn size nhỏ được làm từ đá Mã não rêu. Đây là một dạng biến thể của Thạch anh nhưng phổ biến hơn thạch anh nên có giá rẻ hơn.

Ngoài mặt phật Bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn, trong phong thủy đá Mã não được sử dụng để chế tác ra nhiều loại sản phẩm khác: nhẫn, vòng hạt đeo tay, trang sức bọc bạc, linh vật (tỳ hưu, hồ ly,…)….

Những đồ trang sức hay phong thủy bằng Mã não làm cho người đeo trở nên dễ mến trong giao tiếp, biết ăn nói, chống lại kẻ thù thâm độc.

Đá Mã não rêu hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Nó là biểu tượng của chòm sao Song Tử và Xử Nữ trong cung hoàng đạo. Nếu hợp mệnh, nó như lá bùa hộ mệnh, đem đến cho bạn hạnh phúc.

Mã não còn có tác dụng y học, điều trị ho lâu ngày, bệnh ở vùng họng, làm giảm co giật, chống lại sự sợ hãi, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh nhiễm khuẩn,…

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt phật Bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá Mã não rêu size nhỏ M374”