Mặt dây chuyền Quan công đá Gold Obsidian V514

Chất liệu: Gold Obsidian
Kích thước: 5,5cm
Xuất xứ:

600.000

Mặt dây chuyền Quan công đá Gold Obsidian

Chất liệu: Gold Obsidian
Kích thước: 5,5cm
Xuất xứ: Mexico

Đá Gold Obsidian

Thực chất, đá Gold Obsidian cũng giống với Black Obsidian, đều là đá thủy tinh núi lửa, điểm khác biệt là ở bên trong tinh thể phát ra “mắt” màu vàng, giống như 1 lớp kim sa, rất đẹp.

Gold Obsidian được xem là cực phẩm trong họ đá Obsidian, có tác dụng thận khỏe, ngủ ngon, giải tỏa stress, loại bỏ những căng thẳng và cân bằng tâm trí.

Ngoài ra, Gold Obsidian còn có thể thúc đẩy sự hình thành của tài vận và giúp đạt được nguyện vọng, rất có ích đối với người cầu tài, cầu sự nghiệp.

Công dụng của đá Gold Obsidian trong y học và sức khỏe

Có thể nói rằng năng lượng đá thủy tinh núi lửa kết hợp với các tinh thể thạch anh thiên nhiên giúp bạn điều trị những bế tắc về tâm lý, tình cảm. Giảm căng thẳng dưới áp lực công việc cao.

Obsidian còn có tác động tích cực đến luân xa 6 có hiệu quả chữa một số bệnh liên quan đến dạ dày, ruột, giúp tiêu hóa tốt. Giữ cho huyết áp được ổn định và củng cố tính miễn dịch.

Đây là một loại đá có tác dụng giúp giảm đau tuyệt vời, được dùng trong y học để chữa các bệnh liên quan đến khớp và cơ.

Ý nghĩa trong phong thủy của đá Obsidian

Obsidian được xem là một hòn đá có sức mạnh bảo vệ tâm trí ngươi đeo chống lại những năng lượng tiêu cưc, loại bỏ sự phiền não được gây ra từ sự tức giận, sợ hải. Giúp ta đưa ra giải pháp khắc phục những sai lầm đã phát sinh.

Loại đá này là một lá bùa hộ mệnh để giúp chủ sở hữu nhận thức được mặt yếu kém của mình và từ đó phát huy sức mạnh, ý chí trong con người tăng thêm niềm tin vào cuộc sống.

Theo cung hoàng đạo thi đá thủy tinh núi lửa là biểu tượng của chòm sao Ma Kết, Nhân Mã, Sư Tử.

Người mệnh Mộc sử dụng đá Obsidian để được tương sinh.

Người mệnh Thủy sử dụng vòng tay đá Obsidian để tương hợp.

Ý nghĩa của mặt dây chuyền Quan công đá Gold Obsidian

Quan công (còn được gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được coi là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu và tránh những tà ác xâm nhận vào nhà qua cửa

Hơn thế nữa, Quan Công được người đời ca tụng, thờ cúng và quan niệm rằng khi sở hữu tượng của ngài trong nhà có thể xua đuổi tà ma, tránh tiểu nhân, mang lại hòa khí tốt đẹp cho gia đạo.

Người ta tin rằng khi đeo mặt dây chuyền Quan công đá Gold Obisidian sẽ xua đi những điều xấu, giúp người sở hữu cảm thấy tự tin trong cuộc sống.

Màu đen luôn là màu của sự thần bí và tâm linh, vậy nên mặt dây chuyền Quan công đá Obisidian mang ý nghĩa như tăng cường sức mạnh, củng cố ý chí, khơi dậy cảm giác kiên định và niềm tin vào bản thân.

Người Hoa còn quan niệm rằng khi luôn đeo sản phẩm bên cạnh giúp đem lại bình an, phù hộ mau thăng tiến trong công danh và sự nghiệp.

Biểu tượng Quan công dù ở bất kì tư thế nào: đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù đều mang đến năng lượng rất mạnh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt dây chuyền Quan công đá Gold Obsidian V514”