Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite CP469

Chất liệu: Ngọc Bích Nephrite (bao kiểm định)

Kích thước: 6cm

1.800.000

Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite CP469

Chất liệu: Ngọc Bích Nephrite (bao kiểm định)
Kích thước: 6cm
Xuất xứ: Nga

Ý nghĩa: cầu bình an, thăng tiến sự nghiệp công danh. Trừ tà, tránh tiểu nhân.

Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite được chạm khắc tinh xảo, độ bóng cao, sản phẩm đã được kiểm định chất lượng.

Hình tượng Quan Công oai vệ, uy dũng, tay phải cầm đao, tư thế sẵn sàng chiến đấu, đương đầu mọi thử thách, với phong cách của một tướng quân, gương mặt uy lực. Đằng sau là rồng uốn lượn, càng làm rõ hơn vẻ oai phong mãnh liệt. Quan Công là biểu tượng của Nghĩa Khí, người đời dành cho ngài câu: “Nghĩa Bạc Vân Thiên” là vậy, tức nghĩa khí cao tựa trời mây.

Theo thế giới tâm linh, đeo quan công trong người để cầu Công Danh Sự Nghiệp, xua đuổi tà ma, tránh được tiểu nhân hãm hại, ngoài ra cũng đem lại sự bình an và hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, bảo vệ và mang tài lộc đến cho mọi người. Chính vì vậy, những người mong muốn được bảo vệ, xua đuổi tà khí và được bảo vệ sẽ chọn mặt dây chuyền Quan Công không chỉ như vật phẩm trang sức mà còn là lá bùa hộ mệnh.

Chứng thư kiểm định đá quý của sản phẩm Quan Công Ngọc Bích Nephrite

Mặt dây chuyền Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn, sự tinh xảo trong từng nét chạm trổ, tổng thể hài hòa họa lên chân dung vị tướng quân uy nghiêm, mạnh mẽ mắt phượng mày ngài. Theo lịch sử Trung Quốc cổ và Trung đại có rất nhiều vị tướng quân giỏi, dũng mãnh nhưng Quan Vân Trường luôn được nhân dân yêu mến, tôn thờ chọn là vị tướng hộ mệnh. Hình ảnh Quan Vân Trường được đưa vào thơ ca, sử thi, tranh họa và cả những vật phẩm trang sức, vật phẩm phong thủy. Trong các vật phẩm phong thủy thì Mặt quan Công đeo trên ngực là phổ biến và  được lựa chọn nhiều nhất. Tại cửa hàng Phong Thủy Cường Phong đã có rất nhiều mẫu mặt dây chuyền Quan Công với các chất liệu đá thiên nhiên, đá quý tự nhiên khác nhau. Mỗi loại đá quý đều có màu sắc, ý nghĩa và tâm linh riêng như đá ngọc bích, đá rubi, đá thiên thạch, đá Aquamarine……..Trong đó, Ngọc bích Nephrite là chất liệu đá quý, có độ bóng và độ bền cao cũng là chất liệu rất được yêu thích trong các sản phẩm trang sức đá quý. Đá Ngọc bích Nephrite từ thời vua chúa Trung Quốc đã được sử dụng làm đồ trang sức quý giá cho giới vua chúa, có những sản phẩm đá quý ngọc bích trải qua hàng trăm năm mà không phai mờ màu sắc và hình dạng. Nên dân gian cũng có câu nói “có đá ngọc bích còn hơn cả vàng mười”. Không chỉ nằm ở ý nghĩa trang sức, đá ngọc bích được lựa chọn làm vật phẩm trang sức, vật phẩm phong thủy mà giới thượng lưu mang theo người vì khả năng tiềm tàng trong nó. Các nhà khoa học đã nghiên cứu, đá ngọc bích có nguồn năng lượng tự nhiên, lúc nóng thì luôn mát lạnh, lúc lạnh lại ấm áp giúp mang lại sức khỏe vô cùng hữu hiệu cho người sử dụng và mang nó. Chính vì khả năng tiềm tàng đó mà không phải loại đá nào cũng có nên đá ngọc bích được đưa vào danh sách các loại đá quý.

Tới với sản phẩm Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite khách hàng có thể yên tâm vì Cửa hàng Phong thủy Cường Phong luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, vật phẩm trang sức tới tay khách hàng sẽ như hình ảnh mô tả trên website của Công ty. Bên cạnh đó, cửa hàng Phong thủy Cương phong sẵn sàng cam kết về chất liệu đá với những khách hàng cần giám định về chất liệu vật phẩm trang sức. Chúng tôi tin rằng Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite sẽ là lựa chọn yêu thích của khách hàng, không chỉ là vật phẩm trang sức đẹp và còn là vật phẩm trang sức mang lại sức khỏe cho người dùng. Chúng tôi cam kết sẽ đổi trả miễn phí nếu vật phẩm phong thủy bạn nhận được không như yêu cầu vì chúng tôi tin rằng sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng với cửa hàng Phong Thủy Cường Phong cũng là uy tín hoạt động của chúng tôi.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite thì hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi tới số điện thoại 0909292001 hoặc add zalo số này, nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ cung cấp cho các bạn chi tiết về các mẫu hình ảnh, các chất liệu đá quý, màu sắc hợp phong thuy cũng như cách sử dụng của các vật phẩm trang sức phong thủy.

Mời khách hàng xem video sản phẩm Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite đã kiểm định chất lượng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt Quan Công Rồng Ngọc Bích Nephrite CP469”