Phong thủy cho người sinh năm 1995 Ất Hợi

Ất Hợi – hay còn là quá vãng chi trư – con lợn của quá khứ. Đây là con lợn của sự hòa thuận, ít tranh giành, có tính tình ngay thẳng và chính trực, tuy thời thiếu niên có chút vất vả nhưng đến gia đoạn trung niên thì tài lộc hưng vương, con cái được nhờ vả bình an đến cuối đời.

Những người sinh năm 1995 Ất Hợi là tuổi có trí tuệ thiên phú, sáng dạ, đơn thuần và vô cùng chất phát, ít có mưu hèn kế bẩn và người sống rất thật tâm. Bản tính của người tính cách tuổi Ất Hợi 1995 là người luôn khoan dung vui vẻ, ít phán xét với người khác. Họ luôn sử dụng tấm chân thành khi giao tiếp với mọi người.

Vậy sinh năm 1995 Ất Hợi là mệnh gì? Sinh năm 1995 hợp với tuổi nào trong phong thủy? Sinh năm 1995 hợp với màu gì? Sinh năm 1995 hợp với loại đá phong thủy nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 1995 Ất Hợi là mệnh gì?

Nam và nữ tuổi Ất Hợi có năm sinh âm lịch: Từ ngày 31/01/1995 đến 18/02/1996

Năm sinh âm lịch: Năm Ất Hợi (cầm tinh con heo)

Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mệnh ngũ hành: Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi) – Hỏa

Sơn Đầu Hỏa chỉ thấy sáng rực mà không thấy lửa những người có tâm cơ thâm trầm, ít người hiểu, vui giận thường không lộ ra bên ngoài, có tài trí cao mà ít người thấy được. Họ lúc gặp thời thâm trầm sẽ làm việc không biết mệt, khi gặp thời rồi cũng không lãng phí thời gian. Mệnh tốt danh vọng sự nghiệp hơn người.

Người tuổi Ất Hợi 1995 là những người được xem khá là mê tín, nếu không thì cũng có tâm hồn khá yếu đuối và thường phải dựa hơi núp bóng người khác để đi lên trong sự nghiệp. Đây là những người năng nổ hoạt bác, bỏ học lập nghiệp, star up tuổi này thường gặp khá nhiều khó khăn và cản trở.

Sinh năm 1995 Ất Hợi hợp với màu gì? Nên đeo loại đá phong thủy gì?

Để xác định được màu sắc và loại đá hợp phong thủy hợp mệnh với sinh năm 1995 thì người ta dựa trên quẻ mệnh được xác định thông qua bát trạch tam nguyên. Và đây cũng là yếu tố để chúng ta sẽ áp dụng vào việc lựa chọn đeo trang sức đá phong thủy hợp với cung mệnh của ngũ hành!

Nam Ất Hợi 1995

Thuộc Cung khôn, hành Thổ.

Màu sắc tương sinh: “Hỏa sinh Thổ”, có nghĩa là màu đỏ, hồng, tím thuộc cung hành hỏa sẽ tương sinh cho hành Thổ. Đây là những màu giúp nam Ất Hợi 1995 cung mệnh Thổ phát triển nhiều hơn trên con đường sự nghiệp công danh.

Nam Ất Hợi 1995 sẽ hợp với các loại đá như: mắt hổ đỏ, thạch anh tóc đỏ, cẩm thạch huyết, mã não đỏ hay mã não cam, thạch anh tím, ruby hồng ngọc, san hô đỏ,…

Màu tương hợp: Vì thuộc hành Thổ nên đương nhiên sẽ sử dụng màu vàng nâu thuộc hành Thổ cũng sẽ rất tốt và cũng không thua kém gì màu sắc của hành tương sinh.

Các loại đá có màu vàng nâu như: đá san hô vàng, mắt hổ vàng nâu, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng hay sapphire vàng rất hợp..

Màu hạn chế sử dụng: màu trắng, xám, ghi thuộc hành kim

Hạn chế đeo các loại đá như thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng, oonstone, opal, sapphire trắng hoặc ghi…

Màu kiêng kỵ: nên tránh sử dụng các màu như màu xanh lục hay xanh lá cây..

Không nên đeo các loại đá như: cẩm thạch, ngọc bích, serpentine, thạch anh tóc xanh, thạch anh xanh ngọc lục bảo, thạch anh tóc xanh, thạch anh xanh ngọc lục bảo…

Nữ Ất Hợi 1995

Nữ mạng sinh năm 1995 thuộc cung Khảm, hành Thủy

Màu tương sinh: Kim sinh Thủy nên những màu sắc đá phù hợp sẽ là kim trắng, xám, ghi giúp tạo điều kiện phát triển thuận lợi nhất.

Các loại đá phù hợp như: thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng, đá mặt trăng, đá san hô, sapphire xám..

Màu tương hợp: Dĩ nhiên màu sắc thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển hay xanh da trời cũng rất phù hợp.

Nên sử dụng các loại đá: Obsidian, bồ kết, thạch anh tóc đen..

Màu kiêng kị: nữ mạng 1995 Ất Hợi tốt nhất nên tránh sử dụng màu vàng nâu thuộc thổ vì mệnh cung bị hành thổ khắc làm thủy suy yếu

Nên tránh đeo các loại đá màu vàng nâu thuộc hành Thổ như: đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh vàng hay hổ phách..

Sinh năm 1995 Ất Hợi hợp với tuổi nào?

Nam 1995 Ất Hợi

Trong làm ăn nam 1995 Ất Hợi sẽ hợp với các tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi.

Những tuổi hợp để kết hôn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì mọi khía cạnh trong cuộc sống đều tốt đẹp và đường tài lộc, công danh ngày càng phát triển.

Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân là những tuổi kỵ.

Nữ 1995 Ất Hợi

Canh Thìn, Đinh Sửu và Quý Mùi là những tuổi hợp trong việc làm ăn, kinh doanh.

Canh Thìn, Đinh Sửu, Quý Mùi và Giáp Tuất là những tuổi hợp để kết hôn.

Giáp Thân, Mậu Dần, Canh Dần và Nhâm Thân là những tuổi kỵ.

Một số vòng phù hợp với tuổi – Vòng phong thủy tuổi Ất Hợi 1995

Vòng tay thạch anh tím

Thạch anh tím được xem như là một loại đá quý hiếm được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và những tác dụng của nó. Loại đá này được người Trung Hoa xưa tôn vinh bởi năng lượng tiềm ẩn của nó và đem lại rất nhiều may mắn.

Xem thêm những mẫu trang sức phong thủy thạch anh tím tại đây

Vòng tay đá thạch anh dâu tây hồng

Loại đá này có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe của chủ sở hữu bởi chúng tích tụ nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi những mệt nhọc, sự căng thẳng và lo âu. Từ đó luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Xem thêm những mẫu trang sức phong thủy thạch anh hồng tại đây

Vòng đá lông công

Đá lông công là loại đá thực hiện những ý tưởng, kích thích hoạt động thể thực đối với luân xa ở vùng tim. Loại đá này có sức mạnh mang lại sự chung thủy cho tình yêu và lòng trung thành cho tình bạn

Xem thêm những mẫu trang sức phong thủy đá lông công tại đây.

Vòng đá mắt hổ tự nhiên

Đây được xem là một viên đá hộ thân tuyệt vời bởi trong thạch trị liệu học thì chúng mang lại cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. 

Trong nền văn hóa Ấn Độ thì đá mắt hổ đỏ còn có ý nghĩa là “sự bảo vệ” nên người dân ở đây thường mang theo trong các chuyến công tác hay du lịch để cầu bình an.

Xem thêm những mẫu trang sức phong đá mắt hổ tự nhiên tại đây.

Xem thêm trang sức phong thủy cho tuổi Ất Hợi 1995 tại đây.

Liên hệ tư vấn



    Phong thủy Cường Phong


    • Đá quý phong thủy theo yêu cầu
    • Các sản phẩm đá quý cao cấp
    • Chế tác đá quý theo yêu cầu

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.